BAO BÌ THỰC PHẨM 

IN KHÔNG TRỤC

TÚI THUỐC BVTV- PHÂN BÓN

In không trục

Bao bì thuốc thú y

In không trục

THỨC ĂN THỦY HẢI SẢN

In không trục

TÚI MỸ PHẨM  & MẶT NẠ

In không trục

Bao bì hạt giống

In không trục

TÚI PP DỆT/C150

IN KHÔNG TRỤC

TÚI KRAF GHÉP PE

IN KHÔNG TRỤC

Sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật có 2 dạng là bột và lỏng, sản phẩm này thường đóng gói trong bao bì in không trục  nhựa cứng như thùng nhựa, can nhựa hay chai thủy tinh… Hiện nay, với sự phát triển của ngành bao bì nhựa phức hợp nên các sản phẩm thuốc này được đóng gói trong bao bì nhựa mềm với nhiều kích cỡ khác nhau, đựng các khối lượng 50g, 100g, 500g, 1kg, 2kg, 5kg…

Bao bì nông nghiệp nói chung, trong đó có bao bì thuốc bảo vệ thực vật nói riêng được làm từ chất liệu màng ghép phức hợp nhìn chung có giá thành rẻ hơn so với bao bì chai lọ nhựa hoặc thủy tinh, bao bì mềm dẻo linh hoạt hạn chế bể vỡ, khối lượng bao bì nhẹ, không chiếm nhiều diện tích nên thuận tiện cho vận chuyển và sắp xếp bày trí trong cửa hàng.

Bao bì nông sản: bao bì đựng gạo, bao bì lúa giống, bao bì hạt giống, bao bì đựng tiêu, bao bì đựng trà, bao bì đựng lúa,…. với mẫu mã thiết kế đẹp mắt để góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp sản xuất nông sản hiện nay. cho bao bì nông sản màng phức hợp, với đặc tính bền cơ học cao, cứng cáp nên có khả năng tạo sức bền cơ lý cho sản phẩm.

Cùng với công nghệ mới hiện nay, Magenta đã phát triển mạnh mẽ thêm mảng in bao bì nông nghiệp không  sử dụng trục in quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chất lượng in sắc nét, mà không phải lo về vấn đề chi phí trục in cũng như chi phí tồn kho và rủi ro của thị trường. 

Qúy khách hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm về công nghệ in không trục: HOTLINE: 0938.373.137 

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI