TÚI GIẤY KRAF GHÉP LỒNG PE – in không trục

Ngày nay việc ô nhiễm môi trường ngày càng trở thành vấn đề nan giải của các quốc gia, chính phủ, và nền kinh tế, bởi tác nhân hàng đầu là các loại chất thải nhựa ra môi trường phải tốn hàng trăm năm để tự phân hủy hoàn toàn, chính vì hiểu được vấn đề đó chúng tối luôn chú trọng tìm kiếm giải pháp để giảm thiểu bao bì nhựa ra ngoài môi trường đó và bao bì giấy in không trục ra đời với các vật liệu thay thế nhựa hoàn toàn, #Túi giấy krap ghép mcpp là một trong những phương án tối ưu nhất hiện nay.

TÚI GIẤY Kraft (GÓI Kraf/ghép Mcpp)
TÚI GIẤY Kraft (GÓI Kraf/ghép Mcpp)

Bao túi Kraf trở thành một trong những dòng bao bì phổ biến nhất hiện nay, thường đựng đa dạng sản phẩm trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng nhờ vào những ưu điểm như:

  • Chất liệu giấy Kraft 100% bột giấy nên rất dễ phân hủy, không có hóa chất chuyên dụng xử lý,
  • Chống ẩm, chịu lực tốt, dễ vận chuyển
  • Sản phẩm dễ dàng tái chế, tái sử dụng.
  • Giấy Kraft dễ dàng cho việc in ấn vì đặt tính cứng xốp, bắt mực, chóng khô, thuận tiện cho việc in ấn những gam màu tối giản, sang trọng, hợp với thị hiếu người tiêu dùng hiện đại.
  • Giảm thiểu tối đa chi phí so với bao bì hạt nhựa.
  • Có thể in được nhiều màu, tram chuyển, màu đơn, đa sắc, màu pha mà không lo vấn đề nhiễu màu do nền giấy.
  • Ngoài ra chúng tôi còn có thể sx các loại “túi KRAF ghép MCPP” Chuyên dụng cho các loại túi từ 20gr – 1kg  chứa đựng các loại thực phẩm, hóa dược phẩm….
Túi KRAF ghép MCPP
Túi KRAF ghép MCPP

Với nhiều ưu điểm này, các doanh nghiệp xuất khẩu, sản xuất lớn thường ưu tiên lựa chọn dòng bao, túi giấy krap không trục đồng để thay thế các sản phẩm bao bì nhựa:

  • Công nghiệp: Bao bì hóa dược phẩm, phân bón, Thuốc bảo vệ thực vật, thực phẩm, hạt giống, thức ăn gia súc, gia cầm
  • Xây dựng: bao bì xi măng, bao bì vữa xây dựng, bao bì bột trét, bao bì keo dán gạch, bao bì keo chà rong…
  • Bao bì Nông nghiệp: bao bì Kraft còn được sử dụng làm bao đựng nông sảnđựng tinh bột, gia vị, các loại hạt nông sản , các loại bột, bột phụ gia thực phẩm…

 

Khách hàng vẫn có thể lựa chọn một giải pháp đóng gói bền vững, thân thiện với môi trường hơn đó là dòng bao giấy kraft 2 lớp hoặc 3 lớp, với cấu trúc sau:

  • Giấy Kraft ngoài:Định lượng 120gsm – 150gsm – Ưa chuộng sử dụng loại giấy Kraft Nhật bền dẻo dai, bắt mực, chống ẩm tốt và có màu sắc sang trọng, dễ in các màu sắc tối giản, hiện đại nên ngày càng được ưa chuộng làm bao bì.
  • Giấy Kraft bên trong:  định lượng 80gsm -120gsm, được làm từ bột giấy 100%; để sử dụng ở mọi ngành hàng, có khả năng hút ẩm, chống khí tốt, cũng như sự bền chắc giúp bảo quản sản phẩm an toàn.

Quy trình kiểm soát chất lượng nội bộ và chúng tôi chọn mẫu ngẫu nhiên và gửi mẫu kiểm định độc lập, chứng nhận   theo phương pháp thử ISO 13934-1:2013,  tại Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3).

  • Chất lượng nguyên vật liệu: Bao bì Ánh Sáng nhập giấy Kraft chất lượng tốt nhất, độ bóng cao, giúp cho in ấn luôn sắc nét. Giấy Kraft nhập khẩu từ Nhật Bản thông qua các nhà cung cấp uy tín Thanh Huyền Bạch, Dương Kim Lợi. Hạt nhựa PP nguyên sinh chất lượng cao được nhập khẩu từ Ả Rập, Đài Loan, Thái Lan.
  • Giá cả cạnh tranh: Nhờ nguyên vật liệu đạt chuẩn, quy trình quản lý sản xuất chuyên nghiệp, Bao bì Ánh Sáng tự tin mang lại sản phẩm tốt nhất trong tầm giá.
  • Thiết kế ấn tượng số 1 ngành bao bì: Luôn cập nhật các xu hướng thiết kế hiện đại nhất, sẵn sàng tư vấn, đáp ứng chính xác mọi yêu cầu của khách hàng, góp phần thực hiện chiến dịch marketing thông qua bao bì.
  • Giao hàng đúng tiến độ: linh hoạt kế hoạch giao hàng để hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
  • Rủi ro cho khách hàng bằng không: Với triết lý phục vụ khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, chúng tôi luôn nhận hết mọi rủi ro về phía mình, cam kết khắc phục mọi lỗi sai, hỏng trong quá trình sản xuất hoặc hoàn tiền cho quý khách hàng.

 

Magenta Company

Với quyết tâm mạnh mẽ để nâng cao cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bao bì, chúng tôi không ngừng nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm để ngày càng phát triển vững mạnh cùng với quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay