GIẢI MÃ BÀI TOÁN CHI PHÍ DOANH NGHIỆP SME & START-UP

Ngán chi phí, sợ tồn kho, lo rủi ro thị trường!

 

Hiện nay các từ các tập đoàn, các công ty và đặc biệt là các hộ kinh doanh…..luôn luôn đâu đầu với các vấn đề ngán chi phí,sợ tồn kho, lo rủi ro thị trường…đặt thù với các sản phẩm bao bì và chi phí đầu tư ban đầu mà không, hoặc chưa đánh giá hết mức độ rủi ro của thị trường. Đồng hành với các khó khăn của quý doanh nghiệp công ty chúng tôi đưa ra các giải pháp giải quyết các vấn đề giảm chi phí như:

  • Không còn phải lo lắng về vấn đề trục in ( loại bỏ hoàn toàn trục in)
  • Không còn phải tồn kho quá nhiều bao bì tồn kho ( từ vài chục đến vài trăm nghìn)

Nay chỉ còn từ 3.000 – 5.000 – 10.000 túi, sản phẩm.

  • Rút ngắn tối đa thời gian làm hàng chỉ còn 8 – 10 ngày tối đa đến khi giao hàng.
  • Đảm bảo về màu sắc ( không hạn chế số màu, số trục, chất lượng 100% so với trục đồng).
  • Mẫu mã đa dạng ( không sợ đụng hàng. Đụng mẫu mã.)

 

Như vậy : chỉ với số lượng từ 3000 đến 10.000 túi ( tùy size túi) đã có ngay một bộ túi mẫu để quý khách chào ra ngoài thị trường mà không lo lắng các vấn đề trên.

Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về in không trục là gì và các sản phẩm ứng dụng ra sao?

Nếu như trước đây, in màng nhôm, túi GHÉP PP bắt buột phải in  bằng ống đồng đòi hỏi khách hàng phải in với số lượng lớn, chi phí cao bởi chi phí làm trục ống đồng khá đắt đỏ, không phù hợp với khách hàng in số lượng ít. Thì giờ đây với công nghệ in này,   chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả in với số lượng ít. Điều này giúp mang đến giải pháp giảm thiểu chi phí bao bì cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ một cách hiệu quả.

SẢN PHẨM IN KHÔNG TRỤC ĐỒNG ( ỐNG ĐỒNG)

Các sản phẩm in không trục được áp dụng rộng rãi từ Nông nghiệp như:

Bao bì Nông nghiệp ( phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, hạt giống, cây trồng, ngũ cốc, rau củ quả…)

Bao Bì Hóa dược phẩm ( túi in không trục dùng đựng thức ăn thủy hải sản, thực phẩm, mỹ phẩm, túi mặt nạ in không trục, túi đựng các thức ăn cho gia súc, gia cầm, túi thuốc thú y…..)

Bao bì Công Nghiệp ( túi gạo, túi giấy Kraf GHÉP NHÔM, TÚI GẠO, bao bì túi màng ghép túi PP không dệt lồng PE….)

 

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM:

Chất lượng sản phẩm luôn là chỉ tiêu hàng đầu của công ty chúng tôi, về độ mực, màu sắc…..ấn phẩm đạt 100% về độ sắc nét, của một máy in công nghiệp hàng đầu hiện nay.  Có thể một vài quý khách hàng cũng đã trải nghiệm một vài sản phẩm như trên nhưng đã xảy ra một vài sự cố như xì mép, xì bột, phá màng, tách lớp…và tin vui cho quý khách là Chúng tôi cam kết 100% các nhược điểm trên đã được khắc phục hoàn toàn.

ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ:

Với việc hệ thống nhân sự vững chắc lâu năm từ quản lý cấp trung đến nhân sự, cán bộ nhân viên chúng tôi luôn đầu tư kỹ càng và chọn lọc từ khâu thiết kế, để quý khách có được một mẫu mã bao bì sắc sảo đạt được ý đồ Marketing, quyến rũ khách hàng, và cùng phát triển với sự phát triển của sản phẩm, chúng tôi luôn yêu thương từng sản phẩm của chúng tôi khi thấy quý khách tự hào trưng bày lên quầy bán tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng bán lẻ….

www.inkhongtruc.com; www.inkhongtruc.com.vn, inkhongtruc.net.

NẾU QUÝ KHÁCH CÒN PHÂN VÂN VÀ CHƯA RÕ VỀ SẢN PHẨM- XIN HÃY GỌI HOẶC IN BOX CHO CHÚNG TÔI!

HOTLINE-(ZALO) : 0938.373.137

NẾU CHÚNG TÔI ĐANG BẬN ! XIN HÃY ĐỂ LẠI INBOX chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm nhất có thể!

#inkhongtruc, #in_không_trục; #tuiinkhongtruc; #túi_in_không_trục;#goiinkhongtruc;#GÓI_IN_KHÔNG_TRỤC; #baobikhongtruc

Magenta Company

Với quyết tâm mạnh mẽ để nâng cao cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ công nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bao bì, chúng tôi không ngừng nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm để ngày càng phát triển vững mạnh cùng với quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay